Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Học viện Kaplan






Là trường được yêu thích nhất Singapore và được xếp hạng số 1 về đào tạo các khóa chứng chỉ chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học và sau đại học (theo bảng xếp hạng 2 năm liên tiếp 2012 và 2013 của Jobs Central Learning Ranking and Survey)


Giải thưởng VÀNG dành danh mục Higher Education (Reader’s Digest Trusted Brands 2011)
Một trong 3 trường tư thục tốt nhất tại Singapore (Asia One People’s Choice 2014)

Được trao chứng nhận EDUTRUST 4 năm (chứng chỉ chất lượng danh giá của Bộ Giáo dục Singapore)

Chương trình đào tạo đa dạng
Kaplan cung cấp các chương trình học đầy đủ các cấp độ chứng chỉ, cử nhân và thạc sĩ. Tất cả văn bằng tại Kaplan đều được cung cấp bởi các trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới, đào tạo đa dạng các chuyên ngành luôn là xu hướng nghề nghiệp như Kế toán & Tài chính, Kinh doanh & Quản lý, Truyền thông, Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Xã hội &Nhân văn, Công nghệ Thông tin, Luật, Điều dưỡng.

Học tập tại Singapore an toàn và văn minh
Singapore luôn được biết đến là một thành phố hiện đại, an toàn và an ninh, nơi này luôn thu hút rất nhiều khách du lịch vì sự pha trộn thú vị giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Được biết đến là thiên đường ẩm thực, Singapore không hề làm thất vọng bất cứ ai với hệ thống nhà hàng độc đáo và đa dạng phục vụ cho nhu cầu của du khách quốc tế.



Singapore - quốc gia hiện đại và văn minh

Tọa lạc tại vị trí trái tim của châu Á, Singapore dễ dàng đến gần với du học sinh. Tại đây, mọi người giao tiếp với nhau chủ yếu bằng tiếng Anh – cơ hội tuyệt vời để sinh viên có thể tự tin hơn và cải thiện được khả năng của bản thân về ngôn ngữ quan trọng này. Thêm vào đó, Singapore còn có một nền giáo dục tiên tiến được công nhận từ nhiều tổ chức danh tiếng, tính đến thời điểm hiện tại Đảo quốc Sư tử thu hút hơn 150.000 sinh viên quốc tế.

Ngày nay, Singapore đang chuyển đổi sang một quốc gia năng động mang tính toàn cầu cung cấp cho học sinh trong nước và quốc tế nhiều con đường khác nhau để tiếp thu kiến thức từ các trang thiết bị hiện đại mang tính cộng đồng như thư viện, trung tâm nghiên cứu cùng nhiều sự kiện học thuật bổ ích khác.

Môi trường học quốc tế

Khi theo học tại Kaplan sinh viên sẽ cảm thấy tiện nghi và thoải mái như đang ở quê nhà tại bất kì khu vực nào trong khuôn viên học xá vì ở đây có nhiều du học sinh đến từ nhiều quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ, Myanmar, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Nga và Việt Nam.

Kaplan nằm tại trung tâm một quốc gia năng động, là cửa ngõ đến với châu Á và thế giới. Các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh thuận lợi hơn cho sinh viên quốc tế trong học tập. Đối với sinh viên châu Á, theo học tại Kaplan chính là tiếp thu kiến thức của một nền giáo dục tiên tiến, chi phí tiết kiệm hơn và nhận được những văn bằng được công nhận không cần lo lắng về khoảng cách địa lý hay cách biệt văn hóa.

Mỗi ngày, du học sinh quốc tế đều gặt hái được rất nhiều lợi ích khi theo học tại Kaplan Singapore.


Đối tác danh tiếng
Hiện nay, Kaplan là đối tác của các trường đai học hàng đầu trên thế giới như:
Đại học Murdoch, Úc (top 2% các trường ĐH tốt nhất thế giới, theo Times Higher Education 2012/2013)
Đại học Northumbira, Anh ( Đứng thứ 54 tại Anh Quốc theo The Complete University Guide 2013 )
Royal Holloway, Đại học Luân Đôn, Anh (top 1% các trường ĐH tốt nhất thế giới, theo Times Higher Education 2012/2013)
Đại học Dublin, Ireland (top 1% các trường ĐH tốt nhất thế giới, theo Times Higher Education 2012/2013)
Đại học Bedfordshire, Anh ( Đứng thứ 82 theo The Complete University Guide 2013)
Đại học Essex, Anh (top 2% các trường ĐH tốt nhất thế giới, theo Times Higher Education 2013/2014)
Đại học Portsmounth, Anh (Xếp hạng thứ 77 tại Anh The Complete University Guide 2013)

Hỗ trợ sinh viên hết mình
Nhằm đảm bảo cho tất cả sinh viên quốc tế cảm thấy hứng thú, có được nhiều trải nghiệm học tập tuyệt vời Kaplan luôn nỗ lực tạo ra một môi trường tốt nhất có thể. Với một hệ thống hỗ trợ nghiên cứu đầy đủ về các nhu cầu của sinh viên cùng đội ngũ quản lý lành nghề, hiểu biết về tất cả cấp độ khóa học, Kaplan luôn sát cánh cùng với các học viên của mình.

Một trong những hỗ trợ tận tâm của Kaplan chính là vấn đề nhà ở cho du học sinh trong khoảng thời gian theo học tại Singapore, trường luôn tư vấn tận tình về vấn đề tìm kiếm chỗ ở cụ thể từ hệ thống cư xá công cộng đến những căn hộ riêng tư. Sinh viên nếu có nhu cầu về nhà ở có thể liên hệ với Kaplan để có thể tìm kiếm và lựa chọn được nơi cư ngụ thích hợp cho bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét