Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Ngang trái tình sinh viên thời nay




Theo số liệu được Thạc sĩ, Bác sỹ Lê Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ công bố tại một hội thảo diễn ra mới đây, trung bình mỗi năm nước ta có khoảng 300.000 ca nạo hút thai ở độ tuổi 15 - 19, trong đó 60-70% là học sinh, sinh viên.

Hiện Việt Nam vẫn là nước có tỷ lệ nạo phá thai ở tuổi vị thành niên cao nhất Đông Nam Á và xếp thứ 5 thế giới. Trong đó, đáng lưu ý, hiện nay thực trạng phá thai khi thai đã phát triển lớn ở vị thành niên đang trở nên phổ biến, chiếm hơn 10% trong tổng số ca phá thai và tập trung chủ yếu ở học sinh, sinh viên, thanh niên chưa lập gia đình.

1 nhận xét:

  1. Đây dịch vụ chuyển nhà linh động trong và ngoài giờ hành chính (24/24), kể cả thứ 7 và Chủ nhật của dịch vụ chuyển nhà giá rẻ 24h Toàn Cầu. Với tinh thần trách nhiệm cao, biểu phí dịch vụ chuyển nhà giá rẻ cạnh tranh cùng cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa bị hư hại do vận chuyển, công ty đã chiếm được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ
    vốn là công việc nặng nhọc, phức tạp và chiếm nhiều thời gian. Vì vậy với nhiều người bận rộn, thuê chuyển nhà giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín tại chuyển văn phòng giá rẻ Toàn Cầu là một lựa chọn đúng đắn để chu tất các công đoạn xe tải chở hàng chuyển nhà. Và dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ giá rẻ
    >> Xem thêm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại công ty vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ toàn cầu hoặc liên hệ hotline: 0968.723.723

    Trả lờiXóa